Kết quả tìm kiếm cho "THANH TIẾN - THANH THIỆN"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 21631
Chiều 5.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Qua hơn 1 năm triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị và Chương trình hành động của Chính phủ, vùng Đông Nam Bộ đã đạt những kết quả tích cực, đáng ghi nhận, nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội cao hơn mức bình quân chung cả nước.
Chưa kịp mừng trận mưa lớn nhất từ đầu năm, người dân nhiều khu vực ở TP.HCM đã chịu cảnh phải dắt bộ xe chết máy do đường ngập nước lênh láng.
Hoạt động du lịch diễn ra sôi động trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, bất chấp thời tiết nắng nóng, giá vé máy bay một số chặng nội địa tăng cao. Đây là bước khởi đầu tích cực để các địa phương trọng điểm du lịch tiếp tục đổi mới, nâng chất sản phẩm, dịch vụ, tăng sức hút với du khách trong suốt mùa cao điểm du lịch Hè (từ tháng 5 đến hết tháng 8), mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm.
Nó là chiếc xe đạp 'kỳ quan': cổ nghênh nghểnh cách cái sườn cong cong một đoạn thiệt là xa. 'Xe mày té xuống thì nhiễm trùng mà chết ngay đuông!' - bạn bè trêu thế.
Nghe chồng bảo sắm ô tô, chị ngơ ngác, mồm mắt tròn xoe, giọng như hụt hơi: 'Đi đâu mà mua xe?'. Anh cười, cái đầu húi cua lắc nhẹ, vẻ khó hiểu cùng lời nghi vấn cao ngạo: 'Sao hỏi ngớ ngẩn thế?'. Nói rồi, anh đưa mắt nhìn con đường trước nhà, với dãy ô tô nối dài, tít đến đằng xa.
Mục tiêu quy hoạch đến năm 2030, Đông Nam Bộ trở thành vùng văn minh, hiện đại, có công nghiệp phát triển, vượt qua ngưỡng thu nhập cao. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân dẫn đầu cả nước.
Bất kể ngày đêm, từng đoàn xe, chuyến xe mang băng-rôn “Giọt nước nghĩa tình”, “Chở nước từ thiện”… liên tục lăn bánh, mang nước ngọt đến hỗ trợ người dân vùng hạn, mặn. Những chuyến xe kịp thời, làm cho nghĩa tình mùa hạn, mặn thêm đong đầy.
Hướng đến sản xuất sầu riêng bền vững, nhiều nông dân mạnh dạn thay đổi tư duy, phương thức canh tác, xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ, tập trung xây dựng mã số vùng trồng để phục vụ xuất khẩu chính ngạch, nâng cao giá trị cho loại trái cây này.
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.
Xác định công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả. Từ đó, tạo được chuyển biến tích cực về nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các ngành, doanh nghiệp, hộ gia đình, người dân.
Từ niềm tin và sự ủng hộ của doanh nghiệp (DN), số lượng DN tham gia Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh ngày càng nhiều; số tiền đóng hội phí tăng cao. Hiệp hội đang trở thành mái nhà chung để cộng đồng DN sẻ chia, hợp tác, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng; là cầu nối giữa DN với lãnh đạo tỉnh và sở, ban, ngành, chính quyền địa phương.